3 cách giúp chọn được loại mành sáo tre trúc chất lượng

Để sắm cho gia đinh và cho công việc một chiếc mành sáo tre trúc hiện nay quả thực không đơn giản. Bởi trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mành tre. Bạn là một người yêu thích thiên nhiên và bạn muốn những ý tưởng trang trí nội thất cũng phải mang hơi hướng thiên nhiên? Bạn thích những loại mành sáo tre trúc chất lượng hợp thời trang nhưng không biết cách chọn như thế nào cho đúng với nhu cầu và thiết kế của không gian nhà mình? Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn được những loại mành sáo tre chất lượng mà không cần phải tìm đến các chuyên gia lành nghề.

Thế nào là một mành sáo tre trúc chất lượng?

“Ngon, bổ, rẻ” luôn là những tiêu chí hàng đầu để tìm kiếm bất kỳ món đồ nào của người tiêu dùng. Và một chiếc mành sáo tre trúc chất lượng cũng bao hàm những tiêu chí đó. Ở đây có thể nói chất lượng về sản phẩm và chất lượng về giá thành. Mành sáo tre trúc chất lượng phải đảm bảo những tiêu chuẩn về nguyên liệu, công dụng, tính thẩm mỹ và độ bền cao.

Thế nào là một mành sáo tre trúc chất lượng?
Thế nào là một mành sáo tre trúc chất lượng?

Nguyên liệu: Hầu hết những loại mành tre trúc chất lượng đều có nguyên liệu được tuyển chọn nghiêm ngặt và quy trình xử lý chuyên nghiệp. Những cây tre có đủ số đốt, đủ tuổi và màu sắc đẹp mới được khai thác, tre sau khi chọn lọc sẽ tiến hành cạo tinh chẻ thành các nan tre với những kích thước cố định. Sau khi được làm trắng bằng vôi trong hoặc nước muối, các nan tre sẽ được đan tỉ mỉ bằng máy đan công nghiệp để cho ra thành phẩm. Tùy thuộc vào các loại mành tre bình dân hay cao cấp mà quá trình đan sẽ phức tạp hơn.

Công dụng: Mành tre phù hợp với rất nhiều loại không gian từ truyền thống đến hiện đại bởi màu sắc và thiết kế của chúng. Mành tre mang đến cho căn phòng cảm giác mát mẻ nhờ khả năng cách nhiệt tốt, mức độ cản sáng từ 80-100%. Ngoài ra mành tre còn giúp chống bụi bẩn và tiếng ồn hiệu quả, với thiết kế mỏng nhẹ, mành tre không chiếm quá nhiều diện tích mà ngược lại còn giúp mở rộng không gian như mang cả thôn quê vào trong thành thị.

Những lợi ích của mành sáo trúc mang lại

  • Mành sáo trúc có khả năng che chắn ánh sáng mặt trời, giúp hạn chế độ ẩm và tia UV vào trong căn phòng. Điều này có thể bảo vệ đồ nội thất khỏi phai màu do ánh sáng mặt trời.
  • Với thiết kế rỗ tre hoặc các thanh nhỏ xen kẽ, mành sáo tre trúc cung cấp khả năng che kín không gian, bảo vệ quyền riêng tư của bạn khỏi cá nhân hoặc người qua lại bên ngoài.
Những lợi ích của mành sáo trúc mang lại
Những lợi ích của mành sáo trúc mang lại
  • Mành sáo tre trúc mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho không gian sống của bạn. Chất liệu tre tự nhiên mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên và tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian.
  • Mành sáo trúc chất lượng được làm từ tre tự nhiên, có khả năng chịu được thời tiết và tuổi thọ cao. Chúng cũng dễ dàng vệ sinh và bảo quản, chỉ cần lau chùi hoặc rửa nhẹ để giữ cho mành luôn sạch sẽ.
  • Sử dụng mành sáo trúc là một lựa chọn thân thiện với môi trường, vì tre là nguyên liệu tái tạo và không gây hại cho tự nhiên. Việc sử dụng sản phẩm từ tre giúp giảm tiêu thụ các nguyên liệu không tái tạo khác.

3 cách giúp chọn được mành sáo tre trúc chất lượng

Lựa chọn mành sáo tre trúc chất lượng là một yếu tố quan trọng để tạo ra không gian sống thoáng đãng và tự nhiên. Mành sáo tre trúc không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà còn có nhiều lợi ích cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, việc chọn được sản phẩm chất lượng đòi hỏi sự quan tâm và kiến thức. Có 3 yếu tố mà bạn cần phải cân nhắc khi chọn mành tre trúc trang trí: Thiết kế hoặc kiến trúc ngôi nhà, công dụng và giá cả.

3 cách giúp chọn được mành sáo tre trúc chất lượng
3 cách giúp chọn được mành sáo tre trúc chất lượng

Dựa vào kiến trúc không gian

Nếu như nhà bạn thiết kế theo phong cách quá hiện đại hoặc những ngôi nhà quá đơn giản, không có nét mềm mại, thanh lịch thì có thể mành sáo tre trúc sẽ không có tính liên kết lắm với tổng thể ngôi nhà. Tuy nhiên, đối với những ngôi nhà có ý tưởng thiết kế rõ ràng nếu biết tận dụng cách chọn màu sắc sao cho hòa hợp với không gian thì mành tre trúc sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn. hoặc nếu bạn vẫn không chắc vào suy luận của mình, hãy để đội ngũ Mành Tre Việt Sun tư vấn giúp bạn.

Dựa vào công dụng

Nếu bạn thích dùng mành tre để trang trí cho ngôi nhà thì khuyến khích bạn nên chọn mua những loại mành tre cao cấp trong nhà. Bởi mành tre vốn dĩ rất bền, nếu bạn đã đầu tư thì hãy chọn mành tre cao cấp vì chúng chính là sự lựa chọn hoàn toàn xứng đáng. Mành tre cao cấp có tính thẩm mỹ cao, những đường nét đan rất hoàn hảo và có độ chính xác cao, thích hợp để trang trí trong phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc. Một chiếc mành tre đẹp không chỉ làm thay đổi tổng thể không gian mà còn giúp cho bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái. Còn mành tre che nắng thì bạn nên chọn những loại mành tre ngoài trời có các nan tre bản lớn vì chúng chịu mưa nắng tốt và vì dùng ngoài trời nên cũng không cần tính thẩm mỹ quá cao, sẽ giúp tiết kiệm một phần chi phí.

Dựa vào giá cả

Một chiếc mành sáo chất lượng không có nghĩa là nó phải thực sự quá đắt tiền. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mành tre chất lượng với nhiều phân khúc giá khác nhau. Hãy lựa chọn sao cho đáp ứng được kinh tế của chính mình. Dưới đây là một số mẫu mành tre trúc tại Mành Tre Việt Sun để cho bạn lựa chọn:

Mành tre trong nhà:

  • Mành tăm tre, mành trúc cật: giá từ 160.000 – 165.000đ/m2.
  • Mành tăm tre cao cấp, mành tre bản lớn in nan tăm tre, mành tre bản lớn in hoa văn, mành tăm tre dệt sợi bố dã chiến: giá từ 265.000 – 325.000đ/m2.

Mành tre ngoài trời:

  • Mành tre vàng, mành tre nâu, mành nứa tự nhiên nan nhỏ/ lớn:  giá từ 155.000 – 180.000đ/m2
  • Mành trúc: 90.000 – 120.000đ/m2.

>>> Xem thêm: Tạo nên lối kiến trúc cổ kính với rèm nhựa nhà thờ tổ

Mua mành sáo tre trúc chất lượng ở đâu

Còn rất nhiều những loại mành tre trúc chất lượng tại Mành Tre Việt Sun. Chúng tôi luôn tự hào khi là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm mành sáo tre trúc với chất lượng vượt bật và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Đừng chần chừ và hãy đến ngay Mành Tre Việt Sun để chọn lựa cho mình những tấm mành sáo trúc cho tổ ấm xinh tươi của bạn.

Thông tin liên hệ:

MÀNH TRE VIỆT SUN

Nhà sản xuất – phân phối – thi công mành tre trúc #1 Việt Nam

Website: manhtrevietsun.com

Địa chỉ: 66C Liên Khu 2-10, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline0938.64.95.07

Email: manhtrevietsun.com@gmail.com

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Nhà sản xuất - phân phối - thi công mành tre trúc #1 Việt Nam
  • Địa chỉ: 66C Liên Khu 2-10, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Phone: 0938.64.95.07
  • Email: manhtrevsb@gmail.com
  • Website: manhtrevietsun.com




    Mành Tre Việt Sun

    Thương hiệu Mành Tre Việt Sun - Nhà sản xuất, cung cấp sỉ - lẻ và lắp đặt trọn gói Mành Tre Trúc Ngoài Trời - Trong Nhà lớn nhất tại KV Miền Nam + Đặt mua ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *