Bạn đã biết gì về mành trúc decor đang bày bán trên thị trường hiện nay

Xuất phát từ tình yêu tre trúc, yêu thiên nhiên và mong muốn gìn giữ nét đẹp truyền thống Á Đông, Mành Tre Việt Sun nay đã và đang phát triển các sản phẩm nội, ngoại thất như: mành tre cao cấp, mành trúc decor, mành nứa,…

Tất cả đều được làm từ tre, trúc, nứa tự nhiên với mong muốn đưa hình dáng cây tre vào phong cách kiến trúc nhằm mang lại những dấu ấn rất riêng, đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam. Trải qua một thời gian dài cho đến nay, cửa hàng mành tre trúc Mành Tre Việt Sun đã tạo dựng được thương hiệu riêng cũng như chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Các sản phẩm mành trúc decor của chúng tôi được chọn lọc kỹ lưỡng từ những vật liệu cao cấp và xử lý bằng công nghệ hiện đại trước khi đưa vào sử dụng nên không những đẹp mà còn bền chắc theo thời gian.

Mành trúc decor là gì?

Nắng chói không những làm cho nhiệt độ phòng lúc nào cũng ngột ngạt hơn bình thường mà còn ảnh hưởng đến mắt, da và sức khỏe của mọi người. Bạn có bao giờ nghĩ rằng khu vực cửa sổ, vách ngăn kính, ban công của nhà bạn đang thiếu đi một vật che chắn ánh nắng? Đúng vậy, không gian nhà cửa của bạn cần sự che chắn nhưng phải đảm bảo giá trị thẩm mỹ vẫn được giữ nguyên, mành trúc decor là lựa chọn đáng cân nhắc!

Mành trúc decor là gì?
Mành trúc decor là gì?

Mành trúc decor hay còn gọi là rèm ống tre trúc, là sản phẩm mành trúc nghệ thuật được làm thủ công từ chính đôi bàn tay khéo léo và trí óc sáng tạo của các bậc nghệ nhân làng nghề truyền thống tại Việt nam. Nguyên liệu để làm nên mành trúc decor chính là từ các cành tre, cành trúc tự nhiên, vì thế thân thiện với môi trường và an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.

Quá trình tạo nên mành trúc decor

Để tạo ra một tấm mành trúc decor xinh đẹp, hoàn hảo, cần trải qua rất nhiều công đoạn. Cụ thể như sau:

  • Chọn những ống trúc, nhành tre nhỏ, đồng đều nhau, có đường kính khoảng 0,4 cm; cắt thành những đoạn dài từ 5 cm đến 6 cm;
  • Mang đi cạo sạch vỏ, rồi phơi nắng cho thật khô ráo, thường là khoảng 04 ngày;
  • Sau đó, xâu ghép những ống trúc lại thành một dây chuỗi với độ dài từ 66 đoạn trở lên;
  • Cuối cùng cần đến sự tỉ mỉ, hoa tay của người thợ để vẽ lên những nét hoa văn trên từng khúc nhằm tạo ra một sản phẩm mành trúc decor trang trí vô cùng công phu, bắt mắt.
Quá trình tạo nên mành trúc decor
Quá trình tạo nên mành trúc decor

Kích thước chuẩn của một bộ mành trúc decor trang trí là 90 cm x 200 cm. Tuy nhiên, nhiều cửa hàng mành trúc decor có nhận đặt hàng theo số đo của các quý khách hàng để đáp ứng mọi nhu cầu về kích cỡ, tiện cho việc trang trí, làm đẹp nhà cửa.

>>> Xem thêm: Rèm nhựa khách sạn – Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp du lịch

Sử dụng mành trúc decor ở đâu?

Như vừa nói ở trên, mành trúc decor chính là tấm mành trúc dùng vào việc bài trí, trang hoàng không gian nội thất thêm độc đáo, sáng tạo mà vẫn gần gũi, ấm cúng. Đặc biệt thỏa mãn với những ai yêu thích những đồ vật trang trí mới lạ nhưng mang cái chất của quê hương.

Ngoài công dụng che chắn, cản bớt nắng gió, tạo ra không gian riêng tư, thoải mái cho gia chủ, chính những bức tranh được vẽ trên mành trúc đã tạo nên giá trị thẩm mĩ tuyệt vời cho sản phẩm. Thường trong thiết kế nhà cửa, nhất là đối với những căn nhà có diện tích nhỏ hay căn hộ chung cư không gian hạn chế, sẽ hay có dạng phòng khách liên thông với các gian khác thì sử dụng mành trúc decor vừa có thể ngăn tách không gian vừa có tác dụng trang trí, mang đến vẻ thanh thoát, thoáng đãng hơn so với việc làm cửa hay dựng vách ngăn. Những ngôi nhà có thiết kế mở, gần gũi với thiên nhiên, các không gian chú trọng sử dụng các đồ nội thất bằng tre, gỗ, mái ngói truyền thống sẽ rất thích hợp để lắp đặt mành trúc decor.

Sử dụng mành trúc decor ở đâu?
Sử dụng mành trúc decor ở đâu?

Đối với các ngành nghề kinh doanh, để giữ chân khách hàng thì không chỉ có cung cấp dịch vụ tốt mà còn phải ghi điểm về không gian và lối trang trí. Những quán cafe hay spa muốn có những kiểu bài trí khác lạ nhằm tạo ấn tượng cho khách hàng, hoặc nhà hàng với concept dân dã, thôn quê sẽ nhờ đến mành trúc decor. Bức tranh nghệ thuật sẽ khiến khách hàng phải trầm trồ, tán thưởng khi ngắm nhìn. Mặt khác, quý khách có thể đặt tranh vẽ theo nhu cầu để hợp phong thủy, rước thêm vượng khí để công việc làm ăn thuận lợi, trôi chảy. Ví dụ như các loại tranh phong cảnh đồng quê, thiên nhiên; tranh dân gian Đông Hồ, tranh phong thủy cá chép hóa rồng, long phụng sum vầy, vân vân.

Bản thân tấm mành trúc decor được làm từ nguyên liệu trúc tự nhiên cũng đã rất tốt cho gia chủ. Theo nhiều các quan niệm về phong thủy thì trúc là loài cây tốt, có thể giảm bớt những điều xấu, làm thông thoáng không gian, mang lại nhiều may mắn. Trong triết học phương Đông, hình ảnh của cây trúc mang lại trí tuệ, sự uyên bác thâm thúy, sự vững vàng chắc chắn khi gặp nghịch cảnh đồng thời bao hàm cả ý nghĩa may mắn cho công danh thi cử, chống lại những kẻ tiểu nhân, thị phi.

Vì vậy, mành trúc decor vô cùng thích hợp treo trong thư phòng, phòng khách, văn phòng làm việc, phòng họp. Có nhiều tác dụng như tăng cường quan hệ, học hành, thi cử, hành thông. Văn phòng làm việc thường khô cứng và ít cảm xúc sẽ làm cho tâm lý cũng như đầu óc con người luôn ở trong trạng thái căng thẳng dẫn tới hiệu suất công việc bị giảm sút. Bạn có thể làm mới không gian bằng tấm mành trúc decor của Mành Tre Việt Sun để có những phút giây thư giãn.

Thông tin liên hệ:

MÀNH TRE VIỆT SUN

Nhà sản xuất – phân phối – thi công mành tre trúc #1 Việt Nam

Website: manhtrevietsun.com

Địa chỉ: 66C Liên Khu 2-10, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline0938.64.95.07

Email: manhtrevietsun.com@gmail.com

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Nhà sản xuất - phân phối - thi công mành tre trúc #1 Việt Nam
  • Địa chỉ: 66C Liên Khu 2-10, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Phone: 0938.64.95.07
  • Email: manhtrevsb@gmail.com
  • Website: manhtrevietsun.com




    Mành Tre Việt Sun

    Thương hiệu Mành Tre Việt Sun - Nhà sản xuất, cung cấp sỉ - lẻ và lắp đặt trọn gói Mành Tre Trúc Ngoài Trời - Trong Nhà lớn nhất tại KV Miền Nam + Đặt mua ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *