Mành tre cuốn kimbap bán ở đâu tốt và chất lượng

Mành tre cuốn kimbap –  ẩm thực Nhật – Hàn được nhiều giới trẻ ngày nay rất yêu thích được thưởng thức. Hai quốc gia đã đưa ẩm thực châu Á vượt ra ngoài thế giới bởi cách chọn lọc nguyên liệu tươi, trình bày món ăn giản dị nhưng bắt mắt và rất thanh đạm, tốt cho sức khỏe con người.

Những món ăn Nhật – Hàn chế biến khá công phu và tỉ mỉ nhưng bên cạnh đó, có những món ăn ẩm thực đường phố rất phổ biến, đặc biệt ngon miệng mà có thể tự làm ở nhà, đó là kimbap, sushi hay còn gọi là cơm cuộn. Một trợ thủ đắc lực cho bạn trong món ăn này chính là mành tre cuốn. Vậy mành tre cuốn kimbap bán ở đâu?

Đặc điểm của mành tre cuốn kimbap

Mành tre cuốn kimbap cũng là một sản phẩm được lấy chất liệu từ họ nhà tre, 100% làm từ tre trúc tự nhiên nên rất lành tính. Mặc dù mành tre cuốn kimbap không cần có kích thước lớn, các nan tre cũng rất nhỏ như những que tăm chứ không lớn như mành tre trúc che nắng, che mưa, mành tre trúc sân vườn. Tuy thế, sản phẩm này vẫn được xử lý, gia công tỉ mỉ qua bàn tay của các thợ lành nghề, kết hợp với quy trình làm sạch tiên tiến đủ bước trước khi đưa ra thị trường. Nhờ đó chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng, mành tre cuốn kimbap có độ an toàn, tiện lợi trong việc sử dụng dành cho nhà hàng hay trong gia đình.

Đặc điểm của mành tre cuốn kimbap
Đặc điểm của mành tre cuốn kimbap

Kích thước chuẩn của mành tre cuốn kimbap hay mành tre cuốn sushi thường là 24x24cm. Tùy vào chất liệu khác nhau mà mức giá sẽ khác nhau, dù vậy vẫn không có sự chênh lệch quá lớn. Giá của một tấm mành tre cuốn kimbap rất rẻ, chỉ từ 25k/tấm trở lên bạn đã có thể sở hữu sản phẩm này.

Mành tre cuốn kimbap có thực sự cần thiết không?

Câu trả lời là rất cần thiết nhé. Bởi vì trong ẩm thực, độ vệ sinh an toàn thực phẩm được chú ý rất cao. Chưa kể đến điều này tác động trực tiếp đến sức khỏe con người. Vì vậy, tất nhiên rằng bạn hoàn toàn vẫn có thể không cần dùng đến mành tre cuốn kimbap để hoàn thiện món ăn này nhưng vẫn nên cân nhắc vì nấu ăn là việc không thể làm qua loa, đại khái. Bên cạnh đó, nhờ có mành tre cuốn kimbap mà món ăn chắc chắn sẽ tăng thêm điểm phần nhìn. Bạn hãy thử cuộn cơm khi không có tấm mành tre và sử dụng mành tre để cuốn một phần khác, ắt hẳn bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt.

Mành tre cuốn kimbap có thực sự cần thiết không?
Mành tre cuốn kimbap có thực sự cần thiết không?

Mành tre cuốn kimbap bán ở đâu?

Mành tre cuốn kimbap là sản phẩm tiện dụng được bán ở hầu hết mọi nơi trong các cửa hàng dụng cụ bếp, siêu thị, cửa hàng tạp hóa… Tuy nhiên, như đã nhắc đến ở trên thì mành tre cuốn kimbap là một yếu tố nhỏ nhưng rất quan trọng trong món ăn đơn giản này. Vì thế, khách hàng nên tìm đến những cơ sở chuyên cung cấp mành tre cuốn, mành trúc như một số cửa hàng dưới đây để có thể mua được mành tre cuốn kimbap chất lượng tốt nhất.

>>> Xem thêm: Cửa hàng màn sáo tre uy tín và giá rẻ tại TP.HCM

Cửa hàng Mành Tre Việt Sun

Với thế mạnh hơn 5 năm kinh nghiệm, trang bị bộ máy hiện đại, cùng với sự quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật thi công và gia công tay nghề cao. Mành Tre Việt Sun cam kết luôn mang đến những sản phẩm mành tre trúc có chất lượng cao nhất. Đặc biệt mành tre cuốn kimbap dù chỉ là một sản phẩm nhỏ nhưng đội ngũ nhân viên hoàn toàn đặt cả tâm huyết vào từng sản phẩm. Đảm bảo đúng tiến độ giao hàng, giá thành hợp lý với từng đối tượng khách hàng, đáp ứng nhu cầu dù là nhỏ nhất, khắt khe nhất của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

MÀNH TRE VIỆT SUN

Nhà sản xuất – phân phối – thi công mành tre trúc #1 Việt Nam

Website: manhtrevietsun.com

Địa chỉ: 66C Liên Khu 2-10, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline0938.64.95.07

Email: manhtrevietsun.com@gmail.com

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Nhà sản xuất - phân phối - thi công mành tre trúc #1 Việt Nam
  • Địa chỉ: 66C Liên Khu 2-10, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Phone: 0938.64.95.07
  • Email: manhtrevsb@gmail.com
  • Website: manhtrevietsun.com




    Mành Tre Việt Sun

    Thương hiệu Mành Tre Việt Sun - Nhà sản xuất, cung cấp sỉ - lẻ và lắp đặt trọn gói Mành Tre Trúc Ngoài Trời - Trong Nhà lớn nhất tại KV Miền Nam + Đặt mua ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *