Những lí do bạn nên chọn mành trúc treo cửa

Sử dụng mành trúc treo cửa có tác dụng, lợi ích gì, vì sao chúng ta nên sử dụng mành trúc treo cửa? Mành Tre Việt Sun là một đơn vị chuyên cung cấp mành trúc treo cửa cao cấp, uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh, nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất với chất lượng hàng đầu.

Ở nước ta thời tiết vào mùa hè rất khó chịu, nắng nóng oi bức. Ánh nắng từ bên ngoài chiếu nhà gay gắt sẽ làm cho chúng ta cảm thấy rất khó chịu và bực bội. Lượng ánh sáng ấy sẽ làm hao tốn rất nhiều điện năng cho chiếc điều hoà trong nhà bạn, ánh nắng kiềm hãm và tác dụng ngược trở lại. Mành trúc treo cửa sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời vừa tiết kiệm vừa tiện lợi cho nhiều hộ gia đình.

Lợi ích của việc sửa dụng mành trúc treo cửa

Mỗi loại mành treo cửa đều có những công dụng và lợi ích riêng tuyệt vời. Nhưng nói đến mành trúc treo cửa chúng ta không thể bỏ qua các lợi ích mà nó mang đến. bởi lẽ nó không chỉ mang đến những lợi ích thiệt thực mà còn mang đến những lợi ích về tinh thần và thẩm mĩ rất cao.

Lợi ích của việc sửa dụng mành trúc treo cửa
Lợi ích của việc sửa dụng mành trúc treo cửa

Thứ nhất: Chống nắng, cách nhiệt.Tấm mành trúc treo cửa sẽ giúp cản ánh nắng hét trực tiếp vào căn nhà, căn phòng của bạn, làm hạ dịu nhiệt độ, tạo một không khí dễ chịu. Hơn nữa nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được một chi phí rất lớn cho việc sử dụng điện năng của máy điều hòa mà bị ánh nắng rọi trực tiếp vào phòng.

Thứ 2: Mành trúc treo cửa sẽ giúp bạn hạn chế tầm nhìn từ bên ngoài vào hoặc từ bên trong ra.

Nếu bạn muốn có một không gian riêng tư hoặc làm điều gì đó bí mật không muốn ai biết chẳng hạn. Chiếc mành trúc treo ở cửa sẽ được kéo xuống và không gian đó trở nên hoàn toàn riêng tư.

Thứ 3: Điều chỉnh ánh sáng cho căn nhà, căn phòng của bạn. Ví dụ bạn muốn căn phòng mình có một không gian cần ít ánh sáng để ngủ chẳng hạn, kéo tấm mành xuống ánh sáng sẽ lọt nhẹ vào. Ngược lại bạn cần ánh sáng để làm việc thì kéo mành truc treo cửa lên căn phòng bạn sẽ có ánh sáng vừa đủ giúp bạn làm việc và tiết điệm điện năng từ các nguồn ánh sáng từ bóng đèn đấy. Thật dễ chịu vì bạn có thể điều chỉnh và tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên một cách thông mình nhờ mành trúc treo cửa.

Thứ 4: Là một công dụng khá tuyệt vời ai cũng thích đó chính là che chắn bụi bẩn. Với suy nghĩ độc đáo sáng tạo, chúng tôi đã thiết kế ra chiếc mành trúc treo cửa với đa công dụng.

Căn nhà của bạn sẽ hạn chế được vô số bụi bẩn từ ngoài đường phố, từ các công trình đang xây dựng, …. Mà không cần đóng cánh cửa để phòng bí bách, nóng ỏi. Cửa vẫn mở mà bụi bẩn vẫn không thể len lỏi vào nhà.

Sản phẩm không hạn chế 100% nhưng chúng tôi đảm bảo mành trúc treo cửa sẽ giúp gia đình bạn có một bầu không khí khá trong lành trong căn nhà yêu thương.

Thứ 5: Tô điểm không gian, trang trí nội thất. Không chỉ là vật dụng có những công dụng thiết thực với chúng ta. Mà mành trúc treo cửa còn được xem là vật dụng tô điểm cho căn nhà của bạn. Tạo cảm giác cổ xưa và gần gũi với thiên nhiên.

Ưu điểm và hạn chế của mành trúc treo cửa

Sản phẩm nào cũng có những ưu, nhược điểm riêng của chúng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mành trúc treo cửa. Mành Tre Việt Sun của chúng tôi đã thiết kế và chế tạo ra những chiếc mành trúc treo cửa bằng công nghệ tiến với đa dạng mẫu mã khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn lắng nghe và chia sẻ những thông tin cần thiết nhất về sản phẩm đến mọi người tiêu dùng để mọi người có thể chọn cho mình những chiếc mành trúc treo cửa ưng ý nhất. Nói một cách khái quát thì so với các loại mành treo cửa bằng vải, nhôm, hay bạc. Sản phẩm mành trúc treo cửa của chúng tôi có những ưu điểm rất nổi bật. Sản phẩm của chúng tôi được tạo ra một cách tỉ mĩ và cẩn thận từ những khâu đầu tiên trong việc lựa chọn các nguyên liệu. Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên từ thân cây trúc mang đến cảm giác tự nhiên và nhiều ưu điểm mà những loại mành treo cửa bằng các nguyên liệu khác hoàn toàn không có.

Ưu điểm và hạn chế của mành trúc treo cửa
Ưu điểm và hạn chế của mành trúc treo cửa

Dưới đây là những ưu điểm và hạn chế của mành trúc treo cửa mà bạn nên xem xét, để đưa ra quyết định và lựa chọn sản phẩm chất lượng và đáng đồng tiền bỏe ra nhé!

Ưu điểm

  • Nguyên liệu là cây trúc có tính cản nhiệt rất cao, không thấp thụ ánh sáng. Giúp bạn có thể tiết kiệm được một lượng điện năng rất cao cho việc mở điều hòa. Từ đó dẫn đến tiết kiệm chi phí.
  • Với các mẫu thiết kế đa dạng bạn có thể xoay được đa dạng theo các hướng khác nhau để tận dụng tối đa việc kiểm soát ánh sáng, nhận ánh sáng, nhận gió, hay điều tiết chúng theo các hướng khác nhau với thiết kế đơn giản mà sang chảnh việc kéo và hạ mành trúc treo cửa thật dễ dàng.
  • Mành trúc treo cửa không như các loại mành khác làm từ vải hay nhôm, mành trúc treo cửa mang đến không khí thân thiện với môi trường tạo cảm giác gần gũi nhất với tự nhiên. Với thiết kế bắt mắt và độc đáo của mành Tre Việt Sun mành trúc treo cửa chắc chắn sẽ góp phần tô điểm cho căn nhà của bạn.
  • Ngăn cản bụi bẩn mà vẫn tạo không gian thoáng đãng, không làm bầu không khí bức bối.
  • Dễ vệ sinh và bảo quản, Chỉ cần một chiếc khăn bình thường bạn có thể lâu sạch bụi bẩn bám trên mành trúc treo cửa, ranh nhanh lẹ và tiện lợi, không cần phải giặt giũ cực khổ để làm sạch những vết bẩn cứng đầu nhue mành vải, chính vì vậy vẻ đẹp và độ mới cũng được duy trì lâu dài hơn.

Tương tự như các loại mành treo cửa khác, mành trúc treo cửa cũng có một vài nhược điểm nhỏ.

Nhược điểm

Nhược điểm lớn nhất của mành trúc treo cửa là khả năng dễ bị bám bụi. Chính vì để thực hiện nhiệm vụ cao cả là ngăn cản bụi vào căn nhà của bạn để bảo vệ sức khỏe cho mọi người trong gia đình mà mành trúc treo cửa lại bị bám bụi bẩn. Bạn đừng vội phàn nàn vì điều này mà nên vui bởi lẽ, lượng bụi bám càng nhiều chứng tỏ rằng bụi bẩn vào nhà bạn càng ít và sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình bạn đang được bảo vệ đấy nhé! Vì sức khỏe và những điều tốt đẹp hơn thế thì việc làm ướt một chiếc khăn và lâu đi bụi bẩn là không hề nhằm nhò gì. Do đó, để giữu cho mành trúc treo cửa sạch sẽ như mới bạn nên tiến hành vệ sinh thường xuyên.

>>> Xem thêm: 3 cách giúp chọn được loại mành sáo tre trúc chất lượng

Mua mành trúc treo cửa ở đâu?

Sau khi đã tìm hiểu về ưu điểm và hạn chế của mành trúc treo cửa bạn hãy tìm đến Mành Tre Việt Sun để chọn những sản phẩm tốt nhất phù hợp với căn nhà, nhà hàng, quán nước của mình. Khi khách hàng bỏ tiền ra mua sản phẩm của chúc tôi, chúng tôi bảo đảm khách hàng sẽ hài lòng và tin tưởng vào sản phẩm của mình.

Mua mành trúc treo cửa ở đâu?
Mua mành trúc treo cửa ở đâu?

Với phương châm “ Sự hài lòng của bạn là niềm vui của chúng tôi” . Chúng tôi bán cho khách hàng để khách hàng tin tưởng và tiếp tục quay trở lại để sử dụng sản phẩm , chứ không phải bán một hay hai lần để khách hàng bỏ đi. Cho nên khi mua dù chỉ một chiếc mành trúc treo cửa của chúng tôi bạn cũng sẽ cảm thấy hài lòng về nó chứ không kể là nhiều chiếc nhé ! Thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú, chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu của khách hàng ở mọi thời gian, mọi địa điểm. Chúng tôi không ngại khó chỉ cần bạn tin chúng tôi. Nếu bạn đang ở TP. Hồ Chí Minh bạn có thể đến trực tiếp trụ sở của công ty hoặc truy cập vào trang web manhtrevietsun.com với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình chúng tôi sẽ giúp bạn mua được những chiếc mành treo cửa ưng ý nhất.

Mành Tre Việt Sun sẽ giúp quý khách với một chi phí hợp lí nhất, liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn ngay tại nhà. Ngoài ra chúng tôi còn có các chương trình giảm giá và khuyến mãi khi mua số lượng lớn. Miễn phí phụ kiện, lắp đặt cho các công trình. Thị trường có rất nhiều giá cả theo chất liệu cho nên giá cả được đánh giá bằng uy tín. Chúng tôi xin cam kết mành trúc treo cửa của Mành Tre Việt Sun luôn rẻ nhất so với thị trường trên cùng một chất liệu.

Cảm ơn tất cả quý khách hàng đã luôn đồng hành và tin tưởng mành trúc treo cửa của Công ty chúng tôi! Sự hài lòng của quý khách là niềm vui và động lực của chúng tôi!

Thông tin liên hệ:

MÀNH TRE VIỆT SUN

Nhà sản xuất – phân phối – thi công mành tre trúc #1 Việt Nam

Website: manhtrevietsun.com

Địa chỉ: 66C Liên Khu 2-10, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline0938.64.95.07

Email: manhtrevietsun.com@gmail.com

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Nhà sản xuất - phân phối - thi công mành tre trúc #1 Việt Nam
  • Địa chỉ: 66C Liên Khu 2-10, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Phone: 0938.64.95.07
  • Email: manhtrevsb@gmail.com
  • Website: manhtrevietsun.com




    Mành Tre Việt Sun

    Thương hiệu Mành Tre Việt Sun - Nhà sản xuất, cung cấp sỉ - lẻ và lắp đặt trọn gói Mành Tre Trúc Ngoài Trời - Trong Nhà lớn nhất tại KV Miền Nam + Đặt mua ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *