Rèm che mưa – Lựa chọn hoàn hảo bảo vệ không gian nhà bạn

Với một đất nước có khí hậu nóng ẩm, 2 mùa chủ yếu là nắng và mưa thì việc lựa chọn một bộ rèm che mưa bảo vệ cho không gian nhà bạn là rất quan trọng. Rèm che mưa sẽ thường được sử dụng ở những không gian mở như ban công, mái hiên, sân thượng. Với những vị trí sử dụng luôn bị ảnh hưởng trực tiếp từ mưa, bão thì các loại rèm che mưa sẽ có những đặc điểm khác hơn so với các loại rèm che bình thường. Để giúp bạn hiểu hơn về rèm che mưa, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn chi tiết hơn về loại rèm này.

Rèm che mưa là gì?

Rèm che mưa là loại rèm được thiết kế đặc biệt để chống lại tác động của mưa, bảo vệ không gian ngoại thất hoặc nội thất khỏi nước mưa và các yếu tố thời tiết khác. Loại rèm này thường được sử dụng ở các khu vực có khí hậu ẩm ướt hoặc thường xuyên có mưa để tạo ra một không gian khô ráo và bảo vệ đồ đạc, nội thất hoặc không gian sân vườn.

Rèm che mưa là gì?
Rèm che mưa là gì?

Rèm che mưa có thể được làm từ các vật liệu chống thấm nước như vải phủ lớp chống thấm, vật liệu nhựa chịu nước hoặc các vật liệu cung cấp khả năng chống thấm. Ngoài việc che mưa, chúng thường cũng có khả năng chống tia UV, bảo vệ khỏi nắng và giảm nhiệt độ.

Các loại rèm che mưa thường được sử dụng cho các không gian ngoại thất như ban công, sân vườn, khu vực sân trước nhà, hoặc cả các không gian trong như cửa ra vào, cửa sổ để ngăn nước mưa xâm nhập vào bên trong.

Ưu điểm nổi bật của rèm che mưa

Ưu điểm nổi bật của rèm che mưa
Ưu điểm nổi bật của rèm che mưa

Chống thấm tốt

Vì là sản phẩm với công dụng chính là để che mưa nên yếu tố chống thấm là quan trọng nhất đối với rèm che mưa. Khả năng chống thấm tốt sẽ giúp cho rèm có tuổi thọ cao hơn, không bị mục nát hay ẩm mốc trong điều kiện sử dụng lâu ngày ở những không gian ẩm ướt.

Công dụng cản nắng, chắn sáng

Rèm che mưa không chỉ để che mưa mà nó vẫn có các công dụng giống như những bộ rèm bình thường khác. Những lúc nắng to, nhiệt độ tăng cao thì rèm che mưa sẽ như một bức tường di động giúp cản bớt ánh nắng chói chang, giảm độ sáng để bạn có một không gian với ánh sáng vừa đủ, dịu mát và thoải mái.

Rèm che mưa che nắng, chắn mưa phù hợp với mọi không gian
Rèm che mưa che nắng, chắn mưa phù hợp với mọi không gian

Khả năng chống bám bụi, bẩn

Với những ngôi nhà ở thành thị thì ban công, mái hiên hay sân thượng sẽ không tránh khỏi lượng khói bụi ô nhiễm từ môi trường xung quanh. Nhưng bạn hãy yên tâm với rèm che mưa vì chúng có khả năng cản bụi rất tốt vì rèm thường được làm từ những chất liệu trơn, mịn, không bị bám bụi từ đó tạo ra môi trường trong lành cho bạn và cả gia đình bạn.

Có tính thẩm mỹ cao

Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc thì rèm che mưa không chỉ dùng để bảo vệ không gian sống mà còn là một bức họa màu sắc, tạo điểm nhấn mới mẻ hơn cho nhà bạn. Rèm che mưa mang lại những giá trị thẩm mỹ cao tạo nên một không gian sống mới mẻ nhưng vẫn có sự tinh tế.

5 Loại rèm che mưa được ưa chuộng nhất hiện nay

Rèm che mưa dạng lưới PVC: Loại rèm này thường được làm từ vật liệu PVC chịu nước, có khả năng chống tia UV, và cho phép ánh sáng tự nhiên lọt qua một cách mềm mại. Rèm lưới PVC thường được sử dụng cho các khu vực sân vườn hoặc ban công.

Rèm che mưa dạng bạt chống thấm: Rèm chống thấm nước thường được làm từ vật liệu chống thấm như vải polyester phủ lớp chống nước. Chúng bảo vệ không gian dưới mưa và cũng có khả năng chống nắng, phù hợp cho cả không gian ngoại thất và nội thất.

Rèm che mưa gấp xếp: Đây là loại rèm linh hoạt có thể gấp lại hoặc mở ra tùy thuộc vào điều kiện thời tiết. Chúng thường được sử dụng cho các khu vực ngoại thất như sân vườn, hồ bơi để tạo bóng mát hoặc che mưa linh hoạt.

Rèm che mưa dạng vách di động: Loại rèm này thường được thiết kế như các bức tường di động có thể tháo lắp hoặc di chuyển linh hoạt. Chúng tạo ra không gian bảo vệ hoàn hảo khỏi mưa và gió, phù hợp cho nhà hàng, quán cafe, hoặc không gian thương mại.

Rèm che mưa dạng cửa cuốn tự động: Đây là loại rèm có cấu trúc tương tự như cửa cuốn nhưng có khả năng chống thấm nước. Chúng được sử dụng cho cửa ra vào, cửa sổ hoặc hệ thống lớn để bảo vệ không gian bên trong khỏi mưa và gió.

Giá của rèm che mưa

Với sự đa dạng về màu sắc lẫn kiểu thì giá của rèm che mưa có sự dao động nhất định. Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm về giá cả của rèm che mưa tại Mành Tre Việt Sun vì chúng tôi đã niêm yết giá cố định, rõ ràng và công khai tới khách hàng. Công ty Việt Sun khẳng định là đơn vị có các sản phẩm rèm giá rẻ và chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

>>> Xem thêm: Mành trúc giá rẻ – Liệu có là lựa chọn khôn ngoan như bạn tưởng?

Mua rèm che mưa ở đâu?

Để giúp bạn lựa chọn được rèm che mưa giá rẻ, chất lượng đạt chuẩn, chúng tôi xin chia sẻ với bạn địa chỉ mà được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng –  Mành Tre Việt Sun tự hào là nhà cung cấp hàng đầu trên cả nước, đem lại sự hài lòng cho bạn về cả chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng về đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm, chúng tôi còn hỗ trợ quý khách về dịch vụ vận chuyển, lắp đặt cũng như quá trình bào hành, bảo trì sản phẩm với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo.

Thông tin liên hệ:

MÀNH TRE VIỆT SUN

Nhà sản xuất – phân phối – thi công mành tre trúc #1 Việt Nam

Website: manhtrevietsun.com

Địa chỉ: 66C Liên Khu 2-10, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline0938.64.95.07

Email: manhtrevietsun.com@gmail.com

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Nhà sản xuất - phân phối - thi công mành tre trúc #1 Việt Nam
  • Địa chỉ: 66C Liên Khu 2-10, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Phone: 0938.64.95.07
  • Email: manhtrevsb@gmail.com
  • Website: manhtrevietsun.com




    Mành Tre Việt Sun

    Thương hiệu Mành Tre Việt Sun - Nhà sản xuất, cung cấp sỉ - lẻ và lắp đặt trọn gói Mành Tre Trúc Ngoài Trời - Trong Nhà lớn nhất tại KV Miền Nam + Đặt mua ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *